Giải mã sức hút căn hộ có diện tích lớn

Theo CBRE Việt Nam, từ năm 2017, tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 80m2 chiếm đến 60%, trong khi 30% những người chọn mua căn hộ từ 50 – 79m2. Số liệu thống kê dựa trên 3.500 căn hộ được chào bán này cho thấy những dòng căn hộ với diện tích lớn, nhiều phòng ngủ đang đón nhận nhiều tín hiệu khởi sắc.

Sự sôi động của thị trường căn hộ diện tích lớnNhững căn hộ có diện tích từ 80m2 trở lên với 3 – 4 phòng ngủ có trần cao, cửa rộng, cách âm tốt với giá hợp lý đang thu hút người đi mua nhà tìm kiếm cuộc sống chất lượng cao và không gian thoáng đãng hơn.

Đòi hỏi cao từ khách hàng có khả năng tài chính
Các chuyên gia nhận định, việc người mua nhà sẵn sàng chi trả thêm để lựa chọn những căn hộ diện tích lớn cũng là điều dễ hiểu khi trong năm 2019, GDP của Việt Nam dự kiến có thể đạt mức tăng trưởng trên 7%. Thậm chí đây là con số GDP cao nhất 10 năm qua, Việt Nam hứa hẹn trở thành một trong những nền kinh tế tăng trưởng mạnh nhất châu Á. Nên những người có khả năng tài chính muốn có một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, chất lượng hơn khi cuộc sống ngày càng hiện đại.

Nhận định riêng về phân khúc căn hộ trong năm 2019, ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam, nhấn mạnh ngày càng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng về cả giá cả, vị trí, diện tích, tiện ích, dịch vụ hậu mãi, loại hình căn hộ… Thực tế cũng chứng minh, có rất nhiều xu hướng mới sẽ “lên ngôi” trong thị trường căn hộ. Trong đó đánh dấu sự trở lại của xu hướng căn hộ “nhà cao cửa rộng” vốn thịnh hành hơn chục năm về trước.

Một nguyên nhân khác cũng được cho là tác động không nhỏ đến quyết định của người đi mua nhà là sự bất tiện của những căn hộ dưới 80m2 được thiết kế có 3 phòng ngủ hiện phổ biến trên thị trường. Khi căn hộ không đủ lớn, diện tích trong các phòng công năng cũng hạn chế, kéo theo sự bất tiện trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, những dự án sở hữu các căn hộ diện tích lớn hơn 80m2, thiết kế có 3 – 4 phòng ngủ thường được xây dựng tại khu vực có cộng đồng cư dân trí thức cao, tiện ích đồng bộ, hiện đại, thuận tiện cho mọi mặt trong sinh hoạt, công việc nên nhiều khách hàng khá giả vẫn sẵn sàng lựa chọn mua.

Dự án đón đầu xu hướng tại trung Tâm Lái Thiêu – Bình DươngNhiều chủ đầu tư đã nắm bắt được thị hiếu mới và tập trung vào những sản phẩm phục vụ cho tệp khách hàng này. Tại Thuận An-Bình Dương, dự án Eco Xuân của chủ đầu tư Công ty TNHH SP Setia Lái Thiêu là một trong số đó. Dự án bao gồm 870 căn hộ, nằm mặt tiền Quốc Lộ 13 trong khu vực có hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện đang được nhiều khách hàng săn đón.

Dự án Eco Xuân Lái Thiêu (tên Thương mại  Ecoxuan Skyresidences) ghi điểm với người đi mua nhà chuộng không gian rộng lớn khi sở hữu hệ thống căn hộ có diện tích từ 83m2 tới 86m2, bố trí 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với chiều cao 3,1m – chiều rộng cửa 1,2m, một ban công và một logia khiến lợi ích và công năng sử dụng cũng như thiết kế của những căn hộ Eco Xuân được tối ưu hơn.
Phối cảnh bên trong căn hộ Eco Xuân
Đa dạng về diện tích, dự án đáp ứng được nhu cầu phong phú của người mua nhà, từ gia đình trẻ hai vợ chồng, gia đình đa thế hệ, người sống một mình nhưng yêu thích không gian rộng rãi cho đến nhà đầu tư với mục đích sinh lời từ cho thuê. Hơn nữa, lựa chọn Eco Xuân, lợi ích kinh tế của người mua nhà cao hơn khi dự án được chủ đầu tư chào bán mức giá thấp hơn so với những căn trên 80m2 trên thị trường. Để đem lại được những lợi ích này cho khách hàng ngay giữa phố thị chật hẹp vốn là một bài toán khó mà không phải đơn vị xây dựng nào cũng giải quyết được trọn vẹn.

Ngoài ra, việc tiên phong xây dựng theo công nghệ “cột trụ tường” chịu lực vững chãi, an tâm toàn diện với khả năng cách nhiệt và chống thấm tuyệt vời, chịu lực tốt hơn, an toàn hơn, chống rung khi động đất, bền vững cùng gió mưa. Các căn hộ Eco Xuân Skyresidences sẽ không có dầm chiếm diện tích làm cho trần cao thoáng hơn, đồng thời không có cột sẽ dễ bố trí nội thất đảm bảo cho tính thẩm mỹ cao. Theo đó, làm tăng hiệu quả cách âm giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tại gia, giảm thiểu ảnh hưởng tiếng ồn từ các căn hộ xung quanh cũng như bên ngoài. Đồng thời, nhà cao thoáng giúp tăng đối lưu gió và ánh sáng tự nhiên tạo nên vẻ đẹp căn hộ, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Vốn chú trọng vào sự phát triển bền vững, từng chi tiết trong thi công dự án cũng được chủ đầu tư hợp tác cùng với các đối tác tin cậy – uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty CP Xây dựng FBV – nhà thầu thi công top đầu thị trường xây dựng hiện nay, Thương hiệu nội thất cao cấp Schneider của Đức, Legrand của Pháp và Mitsubishi (Nhật Bản)…

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí – vui chơi của cư dân, tại khối đế của tòa nhà là hệ thống tiện ích hiện đại. Đồng thời, từ vị trí này, cư dân có thể thuận tiện sử dụng các hạ tầng cao cấp hoàn thiện trong các khu vực lân cận, đặc biệt từ khu trung tâm hành chính Thuận An.
Tiến độ tuyệt vời của dự án Eco Xuân
Trở thành chủ sỡ hữu căn hộ Eco Xuân, theo KẾ HOẠCH MỞ BÁN BLOCK A ECO XUÂN SKYRESIDENCES tới đây, khách hàng được hưởng ưu đãi từ chính sách giá chỉ từ 1,9 tỷ cho các căn 3 phòng ngủ, được hỗ trợ trả chậm 2,5%/ 01 tháng cho tới khi nhận bàn giao nhà.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN