Công bố giá dự kiến, The Essential Eco Xuân Residence “hâm nóng” thị trường Bắc Sài Gòn

Ra mắt từ giữa tháng 6/2020, Dự án The Essential Eco Xuân Residence do SP Setia phát triển đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, đặc biệt sự kiện ra quân công bố giá bán dự kiến được tổ chức ngày 17/07 vừa qua đã khiến dự án The Essential “nóng” lên từng ngày.
 
Là khách hàng đầu tiên đặt chỗ căn hộ The Essential Eco Xuân, anh Bùi Thiên P (TPHCM) hào hứng cho biết: “Sau khi tìm hiểu kỹ về dự án và đến tận nơi thăm quan, gia đình tôi rất ưng ý và chỉ chờ đến ngày công bố giá bán để chốt căn. Đây là dự án chất lượng cao cấp với giá rất hợp lý. Hơn thế, hệ thống hạ tầng, tiện ích của toàn khu đã được hoàn thiện và đi vào hoạt đông nên tôi cảm thấy thực sự yên tâm. Một điểm nữa khiến tôi lựa chọn The Essential Eco Xuân bởi dự án sở hữu vị trí đẹp nhất, có thể coi là trung tâm của đô thị bắc Sài Gòn và quan trọng hơn sản phẩm của SP Setia đã có tiếng luôn ổn định về chất lượng xây dựng, pháp lý minh bạch và chất lượng mảng xanh trong từng dự án”.
Công ty CP BĐS Linkhouse là đối tác chính của SP Setia trong nhiều năm qua
Với mức giá chỉ từ 1,59 tỷ đồng cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Dự án The Essential Eco Xuân đã mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá hợp lý ngay trong lòng thành phố Thuận An. Hiện tại, khi khách hàng đặt mua căn hộ The Essential Eco Xuân Residence sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, thanh toán chỉ 1.8%/ tháng sau khi ký HĐMB cho tới khi nhận bàn giao nhà. Ngoài ra, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng đã ký ngay Hợp đồng mua bán và có thể vay các ngân hàng VCB, TPB, MB.

Được biết đến là nhà phát triển BĐS giàu tiềm lực, có tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Trong vòng hơn 10 năm, SP Setia đã ghi dấu trên thị trường BĐS bằng những dự án chất lượng cấp quốc tế đã được thừa nhận. Tại Việt Nam, tập đoàn này đã đưa ra 2 dự án đình đám là Eco Xuân (10.84 hecta) và Ecolakes Mỹ Phước (226 hecta) tại tỉnh Bình Dương.
 
Các dự án của Chủ đầu tư Setia đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ưu tiên phát triển không gian sống xanh an lành, cùng các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.

Đặc biệt, nhiều chuyên gia Bất động sản đánh giá, dòng sản phẩm chung cư cao cấp mang thương hiệu “Setia” đã xác lập tiêu chuẩn sống cao cấp dành cho người Việt tại những đô thị lớn.
 
Chia sẻ tại sự kiện, ông Thạch Mạnh Sang – CTHĐQT LinkGroup - đối tác chiến lược của Setia mấy năm qua cho biết: “Với The Essential Eco Xuân, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân không gian sống chất lượng với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đa dạng, hạ tầng đồng bộ cùng một mức giá hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn. Đặc biệt, uy tín của SP Setia qua các dự án đã phát triển chính là “bảo lãnh vàng” để khách hàng yên tâm khi đặt mua dự án The Essential Eco Xuân Residence”.
Nhà mẫu Eco Xuân The Essential luôn thu hút đông đảo khách hàng tham quan mỗi ngày
The Essential Eco Xuân được coi là một trong những dự án hiếm hoi có mức giá vừa phải trong khi chủ nhân sẽ được tận hưởng chất lượng, tiện ích và dịch vụ cao cấp vượt trội. Cư dân The Essential Eco Xuân sẽ được sinh sống trong một hệ sinh thái với đầy đủ tiện nghi đa dạng, không gian sống xanh, an lành – niềm mơ ước của tất cả cư dân tại các thành phố lớn nói chung và thành phố Thuận An nói riêng.

Sống tại The Essential Eco Xuân, cư dân được sử dụng và tiếp cận toàn bộ các dịch vụ của trung tâm hành chính Thuận An với hệ thống y tế, giáo dục chất lượng, khu mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng như: bệnh viện quốc tế Miền Đông, trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm thương mại Eon Mall, công viên, sân Golf Sông Bé,….
 
Không chỉ vậy, đặc quyền riêng nổi bật của cư dân The Essential Eco Xuân Residence là mật độ xây dựng dự án chỉ 35%. Cùng với đó là 25 tiện ích nội khu trong quần thể The Essential Eco Xuân như sảnh lễ tân căn hộ, bể bơi phong cách resort, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, bãi đậu xe rộng lớn…

Nằm trên trục đường chính rộng tới 60m với 2 làn đường lớn, cư dân The Essential Eco Xuân có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hóa và giáo dục cửa ngõ Sài Gòn. Nơi đây cũng là khu vực tập trung đông đúc cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc, tạo ra cộng đồng cư dân tri thức.
 
Ngoài ra, trong toàn bộ các khu căn hộ đều được bố trí những tiện ích chú trọng đến sự đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân như: các điểm đỗ xe PCCC khoa học, hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ cho cư dân, gian lánh nạn đảm bảo đủ cho cư dân sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, có cửa thông với buồng thang không nhiễm khói, chịu lửa trong thời gian tối thiểu 150 giờ…
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN