Thanh toán và giá bán căn hộ The Essential Eco xuân Residences Block C

Block C Eco Xuân Lái Thiêu theo Chủ đầu tư thông báo, giá truyền thông là 27 triệu/m2, căn điển hình 66.9m2- 2 phòng ngủ giá từ 1.85 tỷ đồng.
Phương thức Thanh toán căn hộ The Essential Eco xuân Residences Block C
Hiện tại tháp B EcoXuân Sky Residences đã được Chủ đầu tư - Công ty Setia Lái Thiêu, nhà phát triển Khu đô thị EcoXuân bàn giao trong đầu tháng 10.2019. Đối với block A, hiện dự án đã giao nhà cho cư dân vào tháng 4.2021 và bắt đầu bàn giao sổ hồng Block A từ tháng 3.2022. Thiết kế căn hộ Eco Xuân block C cũng đã được công bố để khách hàng quan tâm xem kỹ trước khi quyết định mua. Chủ đầu tư đang giới thiệu chương trình Sở hữu căn hộ chỉ với 30%. Với Chương trình này, người mua nhà và các nhà đầu tư dễ dàng chọn một căn hộ The Essential Residences phù hợp ở Eco Xuân Theo đó, Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ lúc ký Hợp đồng mua bán, 12 đợt tiếp theo, mỗi đợt khách hàng chỉ thanh toán 1.8%/ đợt cho đến khi căn hộ được hoàn thành.

Kế hoạch thanh toán dễ dàng này dành cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới và những người muốn sở hữu nhà lần đầu tiên. Nếu họ đã có sẵn khoản tiết kiệm chỉ 30% giá trị của căn nhà, thì ước mơ mua nhà của họ sẽ trở thành hiện thực thông qua kế hoạch này.

HỖ TRỢ TỪ NGÂN HÀNG:
Dự án Eco Xuân Lái Thiêu
 được bảo lãnh bởi Ngân hàng VCB, ngân hàng cho vay MB Bank, TPbank. Quý khách hàng muốn hỗ trợ tài chính để mua căn hộ vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn, giải đáp tận tình, hỗ trợ cho đến lúc Quý vị được Giải Ngân khoản vay.

+ Mức vay tối đa lên tới 70% tổng giá trị Căn hộ

+ Thời gian vay lên tới 25 năm, mỗi tháng chỉ trả Gốc+Lãi 6-10 triệu VNĐ/ tháng

+ Lãi Suất ưu đãi 8.5%/ năm

Hiện Block A Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Công ty BBC đang bán những căn cuối cùng trước khi triển khai block C Eco xuân Skyresidences. Quý khách hàng cần mua nhà ở sớm hơn hoàn toàn có thể cân nhắc mua sang nhượng hợp đồng với 1 số căn hộ giá tốt  từ 1.85 - 1.95 tỷ (rẻ hơn Chủ đầu tư bán từ 150 - 200 triệu). Việc sang nhượng là đúng quy định Pháp Luật, có xác nhận của Chủ đầu tư và thực hiện tại Phòng Công Chứng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thủ tục nhanh gọn cho khách hàng ký gởi và Mua sang nhượng. Block A dự án Eco Xuân đã bàn giao nhà vào quý 1.2021 và bắt đầu bàn giao sổ hồng từ tháng 3.2022.  XEM GIỎ HÀNG SẢN PHẨM SANG NHƯỢNG ECO XUÂN BLOCK A.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ECO XUÂN

BÌNH LUẬN