Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu: “Giá trị thật sự” cho khách hàng mua ở

Tiện ích bên cạnh phong phú, chất lượng, Tầm nhìn căn hộ thông thoáng, nằm gần kề những tiện ích trung tâm như phòng gym, khu vui chơi trẻ em và người lớn khiến 230 căn hộ Eco Xuân block B thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Đơn vị phân phối độc quyền chính thức cho biết, mức giá chỉ từ 1,59 tỷ cho một căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng như Eco Xuân Block A-C tới đây đang khiến dự án này “nóng” nhất khu vực Bình Dương.

Gía trị cốt lõi là không gian sống chất lượng, giá hợp lý
Với những người trẻ thành đạt “làm việc hết sức, sống hết mình”, có yêu cầu rất cao từ mọi mặt từ phát triển sự nghiệp, tích lũy tài chính cho đến lựa chọn không gian sống, khu căn hộ Eco Xuân quả là lựa chọn lý tưởng khi đáp ứng được mọi “giá trị thật” từ vị trí kết nối thuận tiện, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, tiện ích đủ đầy và an ninh đảm bảo.

Được “đo ni đóng giày” cho các gia đình trẻ, căn hộ Eco Xuân được chăm chút từng chi tiết theo phong cách Malaysia hiện đại, đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên và tầm nhìn rộng mở cùng không khí mát lành. Đặc biệt, những căn hộ block A tới đây được đánh giá có tầm nhìn thoáng rộng với hai hướng nhìn ra công viên với hồ bơi tràn bờ.
Dự án Eco Xuân tọa lạc ngay mặt tiền QL13, trung tâm Thuận An, thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Bình Dương và chỉ cách địa phận TPHCM 6km, đáp ứng nhu cầu mua nhà ở thật của các gia đình trẻ.
Trong không gian sống được tích hợp chuỗi 35 dịch vụ tiện ích liên hoàn và mảng xanh đến 65%, cư dân Eco Xuân có thể tận hưởng một cuộc sống phong phú với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, tạo nên một cộng đồng văn minh, thân thiện và gắn kết yêu thương. Sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời sẽ là không gian để cả gia đình rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Riêng khu hồ bơi tràn kết hợp pool bar - jacuzzi gần 500m2 được thiết kế sang trọng đan xen với hàng cây xanh mát mang đến những trải nghiệm như một khu vườn sinh thái giữa phố phường ồn ào náo nhiệt.

Bên cạnh việc chăm chút cho tiện ích cảnh quan, không gian sinh hoạt trong từng căn hộ cũng được chú trọng với phong cách thiết kế mở kết hợp cùng với những ô cửa sổ, lôgia đảm bảo ánh sáng tự nhiên tràn đầy khắp căn nhà. Lối thiết kế thông minh này không chỉ mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn để mỗi cư dân khi trở về, ngôi nhà thực sự là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc năng động, hưởng thụ cuộc sống.
Eco Xuân Lái Thiêu tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ gia đình như hồ bơi tràn, khu BBQ, sân tập gym, yoga, đường chạy bộ, công viên, khu mua sắm...
An tâm với tiến độ xây dựng và được tư vấn mua nhà từ đơn vị phân phối chuyên nghiệp
Không chỉ mở ra không gian sống hiện đại bậc nhất tại khu trung tâm Thuận An, căn hộ Eco Xuân còn hấp dẫn khách hàng nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn, sự tư vấn kỹ càng, bài bản của các đơn vị phân phối chuyên nghiệp. Là một trong những đơn vị phân phối chính thức hiện đang chuẩn bị nhận giữ chỗ những căn hộ vị trí đẹp, công ty CP BĐS LinkHouse cho biết, các chuyên viên tư vấn sẽ đồng hành suốt chặng đường từ lựa chọn căn hộ ưng ý, tư vấn phương thức thanh toán, tư vấn vay vốn ngân hàng … cho đến lúc khách hàng nhận chìa khóa “căn nhà mơ ước” của riêng mình.
Căn hộ Eco Xuân Block A dự kiến bàn giao nhà vào quý I/2021 giúp người mua nhà sớm tận hưởng không gian sống đầy đủ, trọn vẹn
Phương thức thanh toán Eco Xuân linh hoạt chỉ 2-3%/02 tháng (sau khi đóng hoàn tất 25% vốn ban đầu), cơ hội sở hữu Căn hộ Eco Xuân trở nên dễ dàng hơn cho nhiều gia đình trẻ. Ngoài ra các gói ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà và gói ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 20 tháng cũng giúp khách hàng yên tâm hơn với bài toán cân đối tài chính.

Hiện dự án đang được xây dựng đồng bộ ở tất cả các block, hoàn thành thi công kết cấu móng block A và C, dự kiến bàn giao vào Qúy I/2021. Ngoài tiến độ xây dựng, Eco Xuân còn đảm bảo pháp lý minh bạch vì khi mua, khách hàng sẽ được ngân hàng BIDV phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Sở xây dựng Tỉnh Bình Dương cũng đã có văn bản chấp thuận về việc chủ đầu tư đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, C của dự án trước khi mở bán. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN