Khách mua căn hộ Eco Xuân block A nhận sổ hồng sau 6 tháng bàn giao nhà

Chủ sở hữu căn hộ Eco Xuân block A được tiếp nhận sổ hồng từ ngày 06/03/2022, sau 6 tháng nhận bàn giao nhà.

Chủ đầu tư SP Setia (Malaysia) vừa tổ chức lễ bàn giao sổ hồng block A dự án Eco Xuân vào ngày 6/3. Theo đại diện SP Setia, chủ sở hữu căn hộ được tiếp nhận sổ hồng sau 4 tháng giao nhà, đúng theo thời hạn cam kết với khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho hay mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng đến các hoạt động doanh nghiệp thời gian qua, song đơn vị đã cố gắng hoàn thành nhanh nhất việc cung cấp hồ sơ và thực hiện các nghĩa vụ tài chính để cấp sổ hồng cho khách hàng tại Eco Xuân. Ngay từ khi bắt đầu thực hiện dự án, công ty đã đảm bảo hoàn thiện khung pháp lý, đồng thời chuẩn bị tiềm lực tài chính vững mạnh để hạn chế các vướng mắc.

"Chúng tôi hiểu rằng tâm lý của người mua nhà ai cũng muốn sở hữu sổ hồng nhanh nhất. Có sổ hồng trong tay không chỉ giúp họ an tâm về tài sản, mà giá trị thanh khoản của căn hộ cũng từ đó tăng lên", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Lễ bàn giao sổ hồng Block A dự án Eco Xuân.
Anh Trần Văn Hùng, chủ sở hữu một căn hộ tại block A, dự án Eco Xuân chia sẻ anh được bàn giao căn hộ vào tháng 11/2021. Sau đó, chủ đầu tư SP Setia đã thông báo đến cư dân chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết phục vụ cho việc cấp sổ hồng.

"Tôi rất phấn khởi khi được nhận sổ hồng đúng thời hạn. Gia đình tôi chọn ở chung cư bởi sự thuận tiện và an ninh nhưng trước đó tôi cũng lo lắng về vấn đề chậm sổ", anh Hùng chia sẻ.
Không gian tiện ích trong khu đô thị Eco Xuân.
Dự án căn hộ Eco Xuân gồm ba block nhà cao 19 tầng với 740 căn hộ, tọa lạc trên tuyến Quốc lộ 13 nối thẳng vào trung tâm TP HCM. Đây là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trung tâm dịch vụ lớn của Bình Dương như khu công nghiệp VSIP, Việt Hương, Sóng Thần, Sân golf Sông Bé, Vincom Plaza... Cư dân Eco Xuân có thể tiếp cận thuận tiện đến chuỗi tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ...

Đặc biệt, ưu điểm của dự án là sở hữu nhiều tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu của gia đình ba thế hệ như không gian sống xanh, hồ bơi, skybar, gym, khu vực BBQ, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non...

Trước đó, chủ đầu tư đã bàn giao và cấp sổ cho cư dân block B. Tiếp đó, các sản phẩm tại block A cũng đã được bàn giao vào tháng 11 năm ngoái. Đại diện chủ đầu tư cho biết toàn dự án chỉ còn 10 căn cuối cùng của block C đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Với mức giá từ 27 triệu đồng mỗi m2, Eco Xuân là một trong những dự án có mức giá vừa túi tiền tại khu vực TP Thuận An.
(Nguồn: https://vnexpress.net/khach-mua-can-ho-eco-xuan-nhan-so-hong-4440366.html)
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN