Dự Án Metro Star Quận 9 Khuấy Động Thị Trường Cuối Năm 2018

Đại diện Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) vừa cho biết, thị trường bất động sản sẽ khởi sắc trong những tháng cuối năm nhất là phân khúc nhà ở bình dân sẽ tăng trưởng mạnh, nhà ở trung cấp tiếp tục giữ vai trò chủ đạo của thị trường, nhà ở cao cấp cũng phát triển theo hướng tạo ra đẳng cấp khác biệt, độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA cho biết, những tháng đầu năm 2018 thị trường bất động sản cả nước có dấu hiệu sụt giảm cả về nguồn cung và số lượng giao dịch. Riêng thị trường TP. HCM có dấu hiệu sụt giảm khá rõ nét. Tổng nguồn cung sản phẩm nhà ở của các dự án giảm đến 44,5% (Trong đó, phân khúc cao cấp giảm 25,9%, trung cấp giảm 32,6%, bình dân sụt giảm mạnh đến 69,7%).

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá, dù thị trường ghi nhận dấu hiệu sụt giảm mạnh về nguồn cung so với những quý trước và cùng kỳ năm trước, nhưng thực chất đây chỉ là những toan tính mang tính thời điểm của chủ đầu tư nhằm chuẩn bị pháp lý cho rổ hàng sắp chào bán. Việc nguồn cung sản phẩm sụt giảm trong thời gian gần đây, theo ông Nam, không phải là dấu hiệu cho thấy sự hạ nhiệt hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp địa ốc.

Trong thời điểm hiện tại, đảo qua các dự án tại địa bàn TPHCM và giáp ranh đã hoàn thành phần móng đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán như Saigon Avenue Thủ Đức, Marina Tower, High Intela Quận 8, Samsora RiverSide Bình Dương,...có thể thấy khách hàng đặt nhiều quan tâm tới các dự án đã rõ ràng pháp lý và tiến độ xây dựng ổn. trong khi nhiều dự án cao cấp hơn, quy mô lớn hơn vì nhiều lý do đã gặp nhiều vướng mắc trong triển khai pháp lý và truyền thông bán hàng dẫn đến phải lùi kế hoạch kinh doanh như Gem Riverside Đất Xanh, Vincity Quận 9, Akari Bình Tân,...

Ở khu vực Quận 9, TPHCM, nơi được đánh giá sôi động nhất trong 2 năm qua. Vào quý 4, nhiều dự án đã chuẩn bị xong pháp lý đã được các Chủ đầu tư lần lượt giới thiệu với khách hàng với mức giá 25-29tr/m2 sàn như Safira Khang Điền, Hausbelo, Metro Star Xa Lộ Hà Nội,...tạo không khí sôi động cho thị trường căn hộ cuối năm 2018.

Ngày 11/12/2018, Chủ đầu tư CT Group  đã tổ chức Lễ ra quân và ký kết đối tác chiến lược dự án Metro Star tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q1, TP. HCM

Tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Metro Star quận 9 là sự góp mặt của 10 đơn vị phân phối BĐS uy tín hàng đầu tại TP. HCM: Công ty Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm; Đông Tây Investment; Cenland; G9 Group; Era Việt Nam; LinkHouse; P10; PropNex Realty; Huttons Vietnam... với hàng ngàn chuyên viên kinh doanh bất động sản. Khí thế hừng hực của các đơn vị tham gia khiến cho Lễ ra quân trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
Đại diện Chủ đầu tư Metro Star ký kết hợp tác với các sàn giao dịch BĐS
Sự kiện cung cấp rất nhiều thông tin hấp dẫn về dự án, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng cùng các chương trình hỗ trợ tốt,… Metro Star Xa Lộ hà Nội hứa hẹn sẽ là dự án đầy triển vọng với những cơ hội đầu tư hấp dẫn và bền vững, được nhiều khách hàng quan tâm.

Cũng theo kế hoạch được tiết lộ dự án Metro Star Quận 9 dự kiến sẽ tổ chức mở bán đợt đầu tiên vào ngày 13.01.2019. Hiện tại các sàn phân phối dự án Metro Star đã bắt đầu tiến hành nhận Đặt Chỗ ưu tiên..

METRO STAR - KẾT NỐI TRỌN TINH HOA!

  • Tên dự án: Metro Star
  • Chủ đầu tư dự án: CT Group
  • Vị trí dự án: 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, Quận 9
  • Tổng mức đầu tư dự án: gần 2000 tỷ đồng
  • Tổng diện tích đất dự án: 18.337,5m2
  • Đơn vị thi công xây dựng: Công ty Xây Dựng Cofico
  • Các loại căn hộ: Diện tích Căn hộ từ 50m2 - 90m2
  • Mật độ xây dựng: chiếm 55%
  • Quy mô dự án: Gồm 2 Tháp căn hộ cao cấp (cao 30 tầng) với tổng 1600 căn hộ.
  • Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 2 tầng hầm để xe. 2 tầng thương mại khối đế với 5 Shophouse + 10 Nhà phố thương mại.
  • Tiện ích dự án: Hơn 32 tiện ích: Hồ bơi trên không 400m2, phòng chăm sóc sức khỏe (Wellness Pavilion), phòng massage (Massage Pavilion), phòng Yoga (Yoga Parc), bể ngâm (Dip Pool), vườn ốc đảo (Oasis Garden),……vv
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy 1/2021
  • Ngân hàng Tài trợ vốn và bảo lãnh: NH Vietcombank, Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Giá bán: Giá hấp dẫn chỉ từ 32tr/m2, từ 1,6 tỷ/căn

THÔNG TIN CHÍNH XÁC TRỰC TIẾP TỪ CHỦ ĐẦU TƯ.

Căn hộ Metro Star Quận 9 được Chủ đầu tư CT Group liên danh với Tập đoàn Soilbuild Singapore đầu tư lấy cảm hứng từ công trình Gardens by the Bay với yếu tố "xanh" luôn tràn ngập bên trong, bên ngoài, trên từng tầng của khu phức hợp,... mang đến một không gian sống trong lành, an nhiên và thư thái.
Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của CT Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn. Trong số các dự án mới METRO STAR Quận 9là dự án đặt nhiều tâm huyết của CT Group tại khu vực cửa ngõ Sài Gòn - Trục Xa Lộ Hà Nội, nơi được đánh giá là khu phát triển sầm uất mới tại khu Đông thành phố.

Metro Star là dự án duy nhất hiện nay thiết kế cầu vượt đi bộ vào Ga Metro

METRO STAR QUẬN 9 SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG TIỀM NĂNG

Dự án MetroStar nằm liền kề các trục giao thông trọng điểm như Xa Lộ Hà Nội, Vành Đai 2, đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây với cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư rầm rộ, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, từ vị trí dự án Metro Star kết nối hoàn hảo với các tiện ích trong khu vực với khu trung tâm thành phố chỉ trong vòng 15-20 phút.
Sinh sống tại Metro Star cư dân được tận hưởng hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng như 7 kỳ quan Singapore , cầu vượt vào ga Metro, sky Bridge ngắm sông Sài Gòn, hệ thống hồ bơi trên không, khu ăn uống ngoài trời, vườn trồng rau, khu mua sắm và hệ thống quản lý thông minh,... Bên cạnh các tiện ích nội khu là các tiện ích ngoại khu đẳng cấp dọc xa lộ Hà Nội như trung tâm thương mại, bệnh viện, các trường học quốc tế hàng đầu, tổ hợp giải trí - thể thao Rạch Chiếc,....
Trong tương lai gần Metro Star sẽ là nơi quy tụ một cùng nhau xây dựng lối sống xanh - hiện đại - nhân văn.
Vị trí dự án Metro Star Quận 9 

METRO STAR Quận 9 là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua! Rất nhiều khách Nhật Bản và quốc tế đang săn lùng tìm các căn hộ quanh ga Metro đầu tiên của TPHCM và với nững giá trị tuyệt vời chỉ riêng Metro Star sở hữu có thể khẳng định đây là dự án lý tưởng nhất về mọi mặt.
Chỉ trong vòng 4 năm, từ 2014 đến 2018, giá đất khu vực Quận 9 đã tăng lên chóng mặt. Hiện nay, giá đất mỗi mét vuông tại trung tâm quận 9 cao gấp 5 lần so với thời điểm năm 2014, đặc biệt có 1 số Phường của quận 9 đã tăng 100%-150% chỉ sau 1 năm (mốc 2017). Với sự đón đầu hạ tầng tương lai, Quận 9 trở thành vùng đất trong tư thế chuyển mình sẵn sàng đón nhận làn sóng giãn dân theo xu hướng phát triển chung của thành phố. Và tất nhiên, dự án Căn hộ Metro Star chính là câu trả lời hoàn hảo cho cho mối quan tâm và sự kỳ vọng của khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm một dự án chất lượng cao bảo toàn giá trị đầu tư vững bền trong tương lai.

Hơn 100 tiện ích nội khu đặc quyền Metro Star Quận 9
7 KỲ QUAN THIÊN NHIÊN ĐẬM CHẤT SINGAPORE: lấy cảm hứng từ những biểu tượng nổi tiếng của Singapore và mang những nét đặc trưng của TPHCM sôi động, cư dân Metro Star sẽ bắt gặp ngay tại quận 9 sự hội tụ 7 kỳ quan thiên nhiên xanh mát đặc trưng của đảo quốc sư tử cũng như một phong cách sống chuẩn Singapore "xanh - sang trọng - hiện đại".
XEM 7 KỲ QUAN THIÊN NHIÊN DỰ ÁN METRO STAR QUẬN 9


CUỘC SỐNG TIỆN NGHI TẠI METRO STAR QUẬN 9


Dự án MetroStar gồm Tổ hợp căn hộ – Trung tâm TM Dịch Vụ – cùng nhiều tiện ích theo chuẩn Singapore sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ:
  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge được thiết kế tinh tế, sang trọng và sử dụng các trang thiết bị cao cấp. 
  • Khu thể thao: Với bể bơi lớn SkyPool bốn mùa rộng tới 1000m2, Đường chạy bộ dài 400 met, Khu tập Gym hiện đại,… với tổng 100 tiện ích nội, ngoại khu mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân. 
  • Khu Trung tâm thương mại: khu mua sắm , khu nhà hàng sang trọng…
52-tien-ich-noi-khu-du-an-safira-khang-dien-quan-9
Phối cảnh nội khu Metro Star Quận 9

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ METROSTAR QUẬN 9

Thiết kế căn hộ Metro Star sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và tinh tế.
  • Loại 2 Phòng ngủ: 51.8.4m2 - 71m2
  • Loại 3 Phòng ngủ: 89.7m2 - 93.3m2
Mặt bằng tầng điển hình - tháp 1 Căn hộ Metro Star Quận 9
Cảm hứng sáng tạo từ những tuyệt tác Singapore cho ra đời thiết kế Sao 3 cánh Độc đáo và Duy nhất! Thiết kế sao 3 cánh là một điểm nhấn sáng tạo đặc biệt mang đến những điểm nhấn tuyệt vời. Tất cả các căn hộ đều có bancon và đón ánh nắng, gió tự nhiên. Đây là dòng thiết kế chỉ thường xuất hiện ở các Condotel tại những khu Resort 5 sao ven biển. Nay, với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và thiết kế độc đáo cùng 100+ tiện ích thú vị ngay tại Metro Star, cư dân có đặc quyền tận hưởng từng khoảnh khắc như kỳ nghỉ dưỡng thực thụ của "resort" tại gia.
Thiết kế căn hộ Metro Star đa phong cách khẳng định cá tính riêng. Mỗi căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ với môi trường sống lành mạnh gần gữi thiên nhiên - là nơi các thế hệ cư dân Metro Star an cư và vun đắp cho thế hệ kế tiếp.
Dự án Metro Star theo kế hoạch Chủ đầu tư CT Group sẽ tiến hành bán Tháp 1 trước, Tháp 2 giai đoạn 2. Mặt bằng bố trí căn trong từng tầng Metro Star Tháp 1 đang được Chủ đầu tư kiểm tra trước khi công bố, chúng tôi sẽ update trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.

THIẾT KẾ CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ METRO STAR QUẬN 9

Thiết Kế 





GIÁ BÁN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ METRO STAR QUẬN 9

METRO STAR là dự án đặt nhiều tâm huyết của CT Group ở khu Quận 9 Đông Sài Gòn đang được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón. Vì vị trí đẹp, thiết kế tối ưu, nhu cầu thuê của khách nước ngoài rất lớn …v v
Dự án Metro Star được Bảo lãnh và tài trợ vốn bởi Ngân hàng Vietcom Bank sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận các gói ưu đãi lãi suất tốt và ổn định nhất thị trường hiện nay.
Các danh mục kinh doanh của Chủ đầu tư CT Group 
Chủ đầu tư CT Group từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng một nơi “an cư lạc nghiệp”, để nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và các đối tác.
phuong-thuc-thanh-toan-can-ho-metro-star-quan-9
Phương thức thanh toán dự kiến Metro Star Quận 9



Chuyên mục:

BÌNH LUẬN