Tiện Ích Căn hộ EcoXuân

EcoXuân-khu đô thị biệt lập an ninh, nơi cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, chất lượng tuyệt vời được phát triển bởi Tập đoàn SPSetia.
Phối cảnh tiện ích nội khu Căn hộ EcoXuân Lái Thiêu
Đến Việt Nam, với mong muốn xây dựng những khu đô thị sinh thái, những môi trường sống thật lý tưởng, một phong cách sống mới, S P Setia đã phát triển Khu đô thị sinh thái EcoXuân rộng 10.84 ha bao gồm nhiều loại sản phẩm nhà ở với thiết thế độc đáo, hài hòa trong một môi trường sinh thái gần gũi với thiên nhiên. Setia Lái Thiêu là công ty 100% vốn của Tập đoàn bất động sản Malaysia - S P Setia. Được xem như “Nhà xây dựng sự khác biệt”, tập đoàn hàng đầu Malaysia với danh tiếng về chất lượng, tính sáng tạo và sự đổi mới. Không những thế S P Setia còn rất thành công với các dự án quốc tế tại Anh Quốc, Úc, Trung Quốc và Singapore.

Mỗi ngày trôi đi với bạn là những khám phá, trải nghiệm thú vị. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Căn hộ Eco Xuân Sky residences hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống "sướng" đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn và gia đình cân bằng cuộc sống và sức khỏe. Bất cứ khách hàng nào cũng nên ghé thăm một chuyến qua dự án Eco Xuân Bình Dương để tận mắt chứng kiến cảnh quan sống tuyệt vời mà các cư dân khu biệt thự đã và đang tận hưởng tại đây.
Mặt bằng tiện ích nội khu Eco xuân Skyresidences
Sống trong khu phức hợp cao cấp Eco Xuân bạn chẳng phải cần đi đâu xa để sử dụng các dịch vụ như mua sắm, Spa, bơi lội, Gym và vườn nướng BBQ, đường chạy bộ nội khu,...tất cả những điều này đều có trong dự án. Những ai từng đặt chân tới dự án Eco Xuân Bình Dương không khỏi ngạc nhiên khi được trải nghiệm không gian sống trong lành mát mẻ, yên tĩnh, mật độ cây xanh phủ kín trái ngược với sự ồn ào đô thị thường thấy mặc dù dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13. Căn hộ Eco Xuân Bình Dương là dự án hiếm hoi trong khu vực có riêng hẳn một khu trung tâm mua sắm xây riêng biệt bên cạnh khu chung cư, điều này sẽ tăng giá trị tiện ích sống hơn hẳn các dự án cùng phân khúc đồng thời cũng giảm được áp lực tiếng ồn cho cư dân.
Không gian xanh tràn ngập trong dự án Eco Xuân Bình Dương
Một điều không thể không nhắc tới là tiện ích xung quanh dự án. Sinh sống tại căn hộ Eco Xuân Sky residences, cộng động cư dân có thể kết nối và giao thương tiên lợi tới tất cả những khu vưc trọng điểm của Bình Dương cũng như TP.HCM bằng tuyến huyết mạch QL13. Từ siêu thị Lotte Mart, Eon Bình Dương, Bệnh Viện Quốc Tế Becamex, Bệnh viện Hạnh Phúc, Khu công nghiệp VSIP 1,… cho tới cơ quan hành chính UBND Thuận An, tất cả đều chỉ gói gọn trong vỏn vẹn 5 - 10 phút di chuyển. Đặc biệt với những cư dân làm việc tại TPHCM có thể tiếp cận nhanh chóng thông qua thời gian ngắn nhất thông qua quốc lộ 13 và quốc lộ 1A, mở ra cơ hội sinh sống và làm việc cho khách hàng vùng ven và tỉnh, thành phố lân cận. 
Kết nối vùng quanh dự án Eco Xuân Sky Residences
Với những tiện ích nội khu và ngoại khu tuyệt vời hiếm có, căn hộ Eco Xuân Sky Residences  xứng đáng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi người.

PHÒNG KINH DOANH: 093 279 88 81
Email: thongtinbaogiaduan@gmail.com

BÌNH LUẬN