Căn hộ 3 phòng ngủ chỉ thanh toán 700 triệu đồng tại Bình Dương

Tại Lễ khai trương nhà mẫu Sky Residences, khách hàng đã trực tiếp cảm nhận về phong cách sang trọng cùng lối thiết kế thông minh của dự án.
Được biết, dự án này đã xây dựng đến tầng 16 có tên đầy đủ  Ecoxuan Sky Residences nằm ngay cạnh Lotte Mart, Eon Bình Dương–nơi cộng đồng tri thức người nước ngoài sinh sống lớn nhất tại Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa cùng mô hình dự án nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ngay từ khi ra mắt Sky Residences Bình Dương đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Theo thống kê từ chủ đầu tư, chỉ chưa đầy 1 tháng sau ngày giới thiệu chính thức, dự án Sky Residences đã đạt 100 giao dịch Đặt chỗ thành công.
SKy Residences kiến tạo cuộc sống nghỉ dưỡng an nhàn cho các gia đình.
Hiện chủ đầu tư đã cho xây dựng 2 căn hộ mẫu với căn hộ 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm chân thực cho tất cả khách hàng. Với căn hộ hai phòng ngủ, khi bước chân vào, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng trong lối thiết kế với ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập khắp các căn phòng. Đặc biệt, gian bếp được bố trí thông với lô gia riêng, vừa đảm bảo ánh sáng tự nhiên, vừa đóng vai trò tránh lan mùi sang các phòng khác. Trong căn hộ Sky Residences, các thiết kế chú trọng tạo không gian thoáng đãng cho phòng khách (không gian sinh hoạt chung của cả gia đình) nhưng vẫn đảm bảo sự gắn kết và kết nối giữa các thành viên bằng cách thay vì xây tường ngăn, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí vách ngăn bằng gỗ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ.
Ecoxuan Sky Residences thu hút các khách hàng là người Singapore tìm mua.
Những gia đình lớn dễ dàng tìm thấy cho mình một không gian an cư lý tưởng bên trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Ecoxuan Sky Residences. Với từ 83m2, căn hộ 3 phòng ngủ tại Sky Residences đề cao tiêu chí tiện nghi và tính thẩm mỹ của từng căn hộ. Phòng khách, phòng ăn và logia tại đây được bố trí liên thông với nhau giúp tối đa hóa công năng sử dụng; tủ đựng đồ được thiết kế làm vách ngăn có gương, giúp nới rộng không gian căn hộ, …

Anh Lee Ming, một khách hàng người Đài Loan cho biết, tôi đã làm việc tại khu công nghiệp Vsip 1 đã gần 5 năm nay và muốn tìm một dự án thuận lợi cả vị trí và mức giá để mua, anh hài lòng về phong cách thiết kế đề cao sự sang trọng và yếu tố tiện nghi trong căn hộ Ecoxuan Sky Residences So với các dự án tại khu vực lân cận, mức giá chỉ từ 1,05 tỷ đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ, Sky Residences đáp ứng cùng lúc các yếu tố: Vị trí thuận lợi – thiết kế hiện đại – an ninh, an toàn và mức chi phí hợp lý.
Thiết kế đề cao sự sang trọng, tính thẩm mỹ và tiện nghi trong mỗi căn hộ Sky Residences
Khu nhà mẫu Sky Residences Bình Dương mở cửa đón khách hàng tham quan các ngày trong tuần. Chủ đầu tư cho biết, hiện mỗi ngày căn hộ mẫu Sky Residences thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan.

Căn hộ Ecoxuan Sky Residences tọa lạc ngay cạnh Lotte Mart, bệnh viện Quốc tế Miền Đông và Eon, Bình Dương. Được xây dựng trên tổng diện tích 108.000 m2, Ecoxuan Sky Residences với mô hình căn hộ nghỉ dưỡng khi dành tới 65% đất cho công viên nội khu. Dự án Ecoxuan Sky Residences cũng tiên phong trong việc áp dụng bộ tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe vào trong các thiết kế, đảo bảo xây dựng một môi trường sống “không tiếng ồn, không khói bụi, không âu lo” gồm: Kính 2 lớp cách âm, cách nhiệt; công nghệ xử lý chất thải tách mỡ tiên tiến; công nghệ lọc nước kép cho phép uống nước sạch trực tiếp tại vòi; công nghệ thu gom rác thải, hệ thống hơn 20 tiện ích cao cấp dành cho mọi lứa tuổi,…

Hiện căn hộ Ecoxuan Sky Residences đang chào bán với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 1990 triệu đồng/ căn. Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, chỉ cần đóng từ 700 triệu đồng cho đến khi nhận nhà, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Ecoxuan Sky Residences Bình Dương.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN