Đất Nền Long Thuận Residence Quận 9

1. Tổng quan đất nền Long Thuận Residence Quận 9
 Khu dân cư Long Thuận Residence Quận 9 có tổng diện tích hơn 5000m2, trong đó diện tích với tổng 43 nền đất. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 9, là điểm nối quan trọng giữa 2 Khu công nghệ cao, 3 mặt tiếp giáp với các trục giao thông huyết mạch nên từ Long Thuận Residence Quận 9 cư dân chỉ mất chưa đầy 20 phút để di chuyển về Quận 1, Quận 2 hay Phú Mỹ Hưng Quận 7 một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Vị trí khu đất dự án Long Thuận Residence Quận 9
Bảng phân bổ quỹ đất tại dự án Long Thuận Residence Quận 9:
  • Quy mô: hơn 5000m2
  • Đất ở: 3983m2 chiếm khoảng 72%
  • Đất cây xanh: 500m2
  • Đất giao thông: 1200m2
2. Vị trí dự án Long Thuận Residence Quận 9
Long Thuận Residence Quận 9 tiếp giáp 3 mặt tiền đường huyết mạch của quận 9: Vành Đai 3 lộ giới 120m, Nguyễn Duy Trinh lộ giới 30m và cách nút giao thông cao tốc – Vành Đai 2 chỉ hơn 1km. Với vị trí đặc biệt nằm ngay trung tâm hành chính quận 9 quy hoạnh ở đường Long Thuận – Nguyễn Xiển - Nguyễn Duy Trinh của dự án Long Thuận Residence Quận 9 đồng thời cách khu công nghệ cao 1&2 chỉ khoảng 1km nên tiềm năng trong tương lai gần từ 3-5 năm sẽ thu hút rất nhiều chuyên gia cũng như cư dân về đây sinh sống và làm việc.
  • Chỉ mất 1p đến ngã 3 Long Thuận (Nguyễn Duy Trinh-Nguyễn Xiển-Long Thuận), cách đường Vành Đai 3 chỉ 500m
  • Chỉ 1.5km đến khu đô thị Đông Tăng Long và cách chợ Long Trường 2.5km theo đường Nguyễn Duy Trinh
  • Cách khu công nghệ cao Q9 chỉ 7km, cách khu đô thị Vinhomes Grand Park 5km
  • Cách Bitexco Q1 chỉ 18km theo trục Mai Chí Thọ – Nguyễn Duy Trinh

3. Tiện Ích Khu dân cư Long Thuận Residence Quận 9
Long Thuận Residence Quận 9 là khu dân cư quy mô vừa, được thiết kế phân nền theo quy định mới của TPHCM nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn đô thị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân với hệ thống kết nối tiện ích hoàn chỉnh, môi trường sông xanh thân thiện và gần gũi với thiên nhiên mật độ xây dựng chỉ 52%.
 Phối cảnh dự án Long Thuận Residence Quận 9
Đất nền dự án Long Thuận Residence Quận 9 được đánh giá là 1 vị trí lý tưởng nhất trong khu hành chính mới của quận 9 nói chung và thị trường đất nền phân lô quận 9 nói riêng:
– Cách hệ thống trường học từ mẫu giáo đến Đại học trong bán kính 1,5km.
– Cách trung tâm hành chính mới (UBND, trạm y tế, ngân hàng) khoảng 3km
– Dân cư hiện hữu sầm uất, có thể ở hoặc kinh doanh buôn bán ngay.
– Liền kề Long Thuận Residence Quận 9 là hai khu đô thị lớn Đông Tăng Long và Vinhomes Grand Park nên dự án sẽ tận hưởng được tất cả tiện ích đẳng cấp như: Công viên cây xanh, hồ bơi, trung tâm TDTT, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,….
– Về du lịch: dự án Long Thuận Residence Quận 9 cách khu du lịch BCR chỉ khoảng 1.5km, cách Suối Tiên chỉ 7km và sân golf quận 2 chỉ có 2km.
– Hệ thống giao thông: Khu dân cư Long Thuận Residence Quận 9 nằm sát với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, các tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi Đồng Nai chỉ  hơn 3km, liền kề vành đai 2-3. Kết nối giao thông qua quận 2, 7, 1 nhanh chóng và thuận lợi.
4. Pháp lý của dự án Long Thuận Residence Quận 9
Dự án Long Thuận Residence Quận 9 đảm bảo về mặt pháp lý với sổ hồng riêng cho từng nền đã cấp vào 2019, đảm bảo tính an toàn cho người mua để ở hoặc người mua đầu tư.
 Dự án Long Thuận Residence Quận 9 đã có sổ hồng 100%
5. Mặt bằng tổng thể Khu dân cư Long Thuận Residence Quận 9
Diện tích lô của dự án từ 80m2 – 111.8m2, xây dựng tự do, Bề ngang đất 6.2 mét - 7.7 mét, đường nhựa nội bộ 8-12 mét
Mặt bằng phân lô dự án Long Thuận Residence Quận 9
**ĐẶC BIỆT: Tất cả các Ngân hàng hỗ trợ lên đến 60%**
6. Giá Bán và Thanh toán Long Thuận Residence Quận 9
Chỉ 35 tr/m2
Đặt cọc:  100 triệu
Đợt 2: Sau 10 ngày kể từ ngày đặt cọc, Thanh toán 100% công chứng sang tên (khách hàng giữ lại 10 triệu, nếu khách tự đi Đăng bộ thì chủ đầu tư không giữ 10 triệu).
Đợt 3: Thanh toán 10 triệu đồng và nhận sổ.

Vì Sao Nên Chọn Mua Đất Nền Long Thuận Residence Quận 9

Long Thuận Residence Quận 9” – KHU VỰC SÔI ĐỘNG VỚI CÁC DỰ ÁN ĐẤT NỀN – NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ TẠI KHU ĐÔNG.
  • Vì sao Quận 9 lại là điểm đến của các dự án đất nền, nhà phố, biệt thự lớn tại Khu Đông Sài Gòn thì hầu hết giới đầu tư đầu nhận thấy.
  • Phường Long Trường có vị trí thuận lợi khi nằm gần cao tốc Long Thành Dầu Giây và Vành Đai 2, Vành Đai 3 và nằm tiếp giáp Quận 2. Đây là lợi thế rất lớn khi khách hàng dễ dàng di chuyển về trung tâm, Phú Mỹ Hưng và các khu đô thị vệ tinh. Ở thời kỳ nào cũng vậy, nhu cầu sở hữu một căn nhà liền thổ, khu dân cư sầm uất, chất lượng cuộc sống cao thì những dự án đất nền như Long Thuận Residence Quận 9 là lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng.
  • Long Trường có quỹ đất lớn để phát triển những dự án nhà phố biệt thự có quy mô lớn. Năm 2015, thị trường bất động sản hồi phục, thì đây cũng lúc là các dự án Khu Đông Sài Gòn được mọi người cực kỳ quan tâm. Với việc đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Khu vực này trở thành thiên đường cho các dự án nhà phố liền kề như; Melosa Garden, Villa Park, Lucasta, Valora Kikyo, Lucasta, Monada Khang Điền, Centana Điền Phúc Thành, Diamond Island, Đông Tăng Long,…
  • Long Thuận Residence Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường Long Thuận 30m. Từ dự án, chúng ta di chuyển 0,3km ra ngã 3 Long Thuận -Nguyễn Duy Trinh và cách đương Vành Đai 3 chỉ 500 mét, khoảng 20 phút đến trung tâm Quận 1 qua đường Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm, ra Cao Tốc HCM- Long Thành – Dầu Giây chỉ 4.5km (vòng xoay Phú Hữu). Đường Long Thuận đã có kế hoạch mở rộng lên 30 mét trong thời gian tới sẽ tăng giá trị cao cho Long Thuận Residence Quận 9.
  • Long Thuận Residence Quận 9 là Khu dân cư có hạ tầng nội khu hoàn chỉnh và kết nối đồng bộ với hạ tầng khu vực: Đường, Điện, nước máy, vỉa hè, hệ thống thoát nước; Đường nhựa từ 8m – 12m.
  • Pháp lý sổ hồng riêng từng nền và xây dựng tự do. Có thể thấy hiện tại giá bán của dự án vẫn còn rẻ so với các dự án có vị trí thua kém hơn nữa, tham khảo giá đất thổ cư bên cạnh hiện tại đã nằm ở mức 47-50 triệu/m2. Dự án mua là vào xây dựng ở ngay rất phù hợp với những người làm việc tại Sài Gòn với mức thu nhập khá muốn sở hữu nhà để ở riêng tránh bất tiện, để có nơi an cư ổn định công việc…
  • Chỉ với 2.8-3.5 tỷ đã sở hữu 1 lô đất tại Khu dân cư Long Thuận Residence Quận 9.
  • Ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 25 năm. Tại sao bạn không mua ngay bây giờ mà phải chờ 3-5 năm nữa khi giá đã tăng cao. Liên hệ ngay với chúng tôi đội ngũ chuyên viên tư vấn suất sắc và tận tâm để có một bất động sản ưng ý nhất.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN